หน้าเว็บ

24 เมษายน 2552

079 | ตะลุยเชียงใหม่ [1] มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

กลับมาจากเชียงใหม่แล้วครับ

ไม่ได้ไปเที่ยวนะครับ ไปราชการในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ประจำปี 2552 ซึ่ง ม.เรามีกำหนดเข้ารับวันที่ 22 เมษายน ผมโดนคำสั่งให้ไปปล่อยแถวบัณฑิตในหอประชุม (เหมือนทุกปี)

เราออกเดินทางตอนเช้าวันที่ 21 ครับ ตลอดทางผมก็มีหน้าที่เลือกเพลงในคาราโอเกะให้พวกอาจารย์บนรถได้ร้องกัน (คล้ายๆ เด็กดริงค์ในร้านคาราโอเกะแนะ 5555+)

ไปแวะทานข้าวเที่ยงที่ปั๊มน้ำมันใน จ.ตาก ผมทานข้าวอยู่ดีๆ ก็ไปสะดุดตาป้ายเมนูอาหารในร้านอันนี้ครับ



เอ็นไก่ทอดนี่มันหากินยากขนาดนั้นเลยหรอครับเนี่ย !!!???

ประมาณ 5 โมงเย็นก็ถึงเชียงใหม่ครับ ที่พักก็ที่เดิมทุกปี โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ ครับ

เก็บของเสร็จไม่รู้จะัไปไหนดี ก็เลยคิดว่าไปเดินเล่นใน มช.ดีกว่า



ถนนหน้ามอครับ



ถึงหน้ามอและ



อ่างแก้วตอนเย็นๆ



อาคารภาคคอมฯ ครับ ใหญ่โตดีจัง (อิจฉาเว้ย)



สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology Service Center : IT SC) เท่ซะ



หอนาฬิกาผีดุ หน้าคณะวิศวกรรมศาสตร์ (ผีดุจริงหรือเปล่าผมไม่รู้หรอกครับ แค่เคยอ่าน Fwd Mail มาอีกที)
ตอนเดินไปถึงก็เป็นเวลา 6 โมงเย็นพอดี



ถึงประตูหลังมอ (ประตูวิศวะ) แล้วครับ เหนื่อยโป้ด

ผมก็เดินไปเรื่อยเปื่อยแหละครับ ไม่ได้แวะทุกคณะแต่ที่ผ่านๆ ก็มีคณะมนุษยศาสตร์, คณะวิทยาศาสตร์, อ.มช.(องค์การนักศึกษา), คณะรัฐประศาสนศาสตร์ (จำชื่อเต็มไม่ได้), หอใน แล้วก็คณะวิศวกรรมศาสตร์ แล้วก็โผล่ออกประตูหลังมอนี่แหละครับ ดูเหมือนไม่ไกลมากแต่ถ้าเป็นเด็ก มช. หรือคนที่เคยไป มช.อ่านแล้วคงจะรู้ดีว่าระยะทางมันไกลโพ้นขนาดไหนใช่มั้ยครับ 555 ผมมันบ้าเดินอย่างนี้แหละ เดินไปเรื่อย

(งานรับปริญญาปีที่แล้วผมมาเดินเล่นใน มช.เหมือนกัน แต่มาตอน 4-5 ทุ่มนะครับ มาเดินกับบุญเสริม 2 คน)



หลังจากโผล่หลังมอแล้วจะไปไหนต่อ ขอแบ่งไปตอนหน้าครับ.

ไม่มีความคิดเห็น: