หน้าเว็บ

18 เมษายน 2552

078 | กิจกรรมช่วงหยุดสงกรานต์

วันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยครับ

วันที่ 12 เมษายน
ผมก็ไปเช่าการ์ตูนมาอ่าน แล้วพอดีทางร้านจะหยุดช่วงสงกรานต์ 3 วัน เลยให้เช่าตุนไว้เยอะๆ ผมก็เลยตุนไว้สิบกว่าเล่ม กะว่าอ่านยาวจนถึงวันกำหนดคืน ที่ไหนได้ครับ... อ่านจบมันคืนนั้นแหละ ด้วยความกลัวว่าอารมณ์จะค้าง 555+

วันที่ 13 - 14 เมษายน
หลังจากการ์ตูนหมด ผมก็จมดิ่งอยู่กับคอมพิวเตอร์ที่บ้าน (แบบที่ว่าไม่ได้ผิดเวลาแบบนี้มานาน) ก็คือผมเริ่มเล่นเกมตั้งแต่ประมาณ 5 ทุ่ม จนถึงประมาณตี 5 - 6 โมงเช้าของวันรุ่งขึ้น แล้วค่อยนอน ตื่นมาอีกทีตอนประมาณ 4-5 โมงเย็น ปฏิบัติภารกิจส่วนตัว + ดูข่าวม็อบกีฬาสี เสร็จแล้วก็มานั่งเล่นเกมต่อ วนไปแบบนี้อยู่ 2 คืน 3 วัน แหม! คิดถึงสมัยเรียนมหาลัยครับ อดหลับอดนอนเล่นเกม

ตอนสมัยเรียนผมติด Counter Strike กับ Ragnarok Online ครับ แต่ตอนนี้ผมกำลังติด

"The Sims : Life Stories"



ด้วยความที่ไม่ได้เล่น The Sims มานาน ผมเลยเล่นแบบบ้าคลั่งเหมือนกับว่าอดอยากมานาน

เวอร์ชันนี้ผมว่าโอเคเลยนะ จะเล่นโหมดเนื้อเรื่องหรือโหมดอิสระก็ได้ ขนาดไฟล์ก็ไม่ใหญ่้มากมาย 2 GB กว่าๆ ไม่ต้องลงเสริมอะไรมากมายก็ได้อารมณ์แบบ The Sims ครบถ้วน แนะนำครับแนะนำ

วันที่ 15 เมษายน
ไปตัดผมมาครับ ไหนๆ ไปงานรับปริญญาก็ต้องตัดอยู่แล้ว ทำใจตัดมันซะวันนี้เลยละกัน
ตัดออกมาแล้วมันก็สั้นได้ใจจริงๆ ครับ แม่ม



ภาพผมยาวๆ ภาพสุดท้ายของปีนี้... ปีหน้าเอาใหม่เว้ย

วันที่ 16 เมษายน
ผมซึ่งอดนอนมาทั้งคืน (เพราะ The Sims) ก็เลยแอบงีบตอนเช้าประมาณ 3-4 ชั่วโมง แล้วก็พอดีเพื่อนบุญเสริมมาหาที่บ้าน ชวนให้ไปเป็นเพื่อนหน่อยแกจะไปบริจาคเลือดที่โรงพยาบาล ...โอ้วเพื่อนเราใจบุญมาก

มางานเข้าตอนไปเป็นเพื่อนนี่แหละครับ คุณบุรุษ (?) พยาบาล แกชวนให้บริจาคด้วย ผมบอกว่าอดนอนมาก็ไม่เชื่อๆ บอกให้ลองเจาะตรวจดูก่อน อืมมๆๆๆ ไม่เป็นไรเจ็บปลายนิ้วนิดเดียว เขาอยากเจาะก็ให้เจาะเอ้า ...

เลือดจม (ไม่ลอย) ...

ก็เลยต้องบริจาคตามกันไปครับ

จริงๆ ไม่ใช่ว่างกเลือดอะไรหรอกนะครับ คือถ้าสภาพร่างกายไม่พร้อมแล้วเนี่ยผมไม่ค่อยอยากจะเสี่ยงเท่าไร (หลังจากที่เคยเห็นเพื่อนอ้วกแตกตอนบริจาคเลือดสมัย ม.ปลายแล้วไปเตะบอลต่อ) ตอนเรียน ม.ปลายจนถึงมหาลัย จนจบมาเป็นโปรแกรมเมอร์ผมก็บริจาคมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว (แต่ไม่ค่อยเอาบัตรไปเลยไม่ได้เข็มซักกะอัน) แต่พอเป็นอาจารย์แล้วเวลานอนมันไม่ค่อยปกติเหมือนก่อน ผมก็เลยไม่ได้บริจาคมานานเลยทีเดียว เพราะงั้นครั้งนี้ก็เลยเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี (เป็นอย่างน้อย) ครับ

ชมภาพ...



คุณบุรุษพยาบาลชื่อพี่นัท มาคอยเป็นกำลังใจแบบใกล้ชิดโคดๆ



เลือดชั่วกำลังไหลเป็นทาง...



แกก็ฮาได้ใจนะครับคนเนี้ย เปิดมาเจอ Blog ผมก็ Save รูปไปด้วยนะพี่ 555



เลือดหมู...

วันที่ 17 เมษายน
จริงๆ แล้ววันนี้ทีมซ้อมบัณฑิตเขาไปเตรียมสถานที่กันครับ แต่ผมไม่รู้เรื่องกับเขาเลย (เพราะไม่มีใครบอก) ก็เลยไปดูหนังซะงั้น (เวง)

เรื่องแรก : Knowing



หนุกดีครับ ใครจะว่าเป็นหนังไซไฟก็เอาเหอะ สำหรับผมแล้วมันคือ หนังที่มีประเด็นศาสนาล้วนๆ ครับ
ชอบที่สุดก็ฉากเครื่องบินตกในภาพข้างบนแหละครับ (ตัวอย่างที่โฆษณาทางทีวีก็มีฉากนี้)

เรื่องที่สอง : ก้านกล้วย 2



หนังอะไรก็ไม่รู้ ภาคแรกว่าสุดยอดแล้ว ภาคสองหาที่ติแทบไม่เจอเลยครับ แถมมีฉากซึ้งเรียกน้ำตาให้เกลื่อนกลาดไปหมด ช้างแฝดสองตัวนี่ก็น่ารักเหลือทน สงสัยต้องไปตามเก็บแก้วน้ำของ Major ซะแล้วเหอๆ

หมดแล้วครับวันหยุด วันที่เขียน Entry นี้ (วันที่ 18) ผมก็มาเป็นฝ่ายฝึกซ้อมบัณฑิตที่มหาลัยแล้วครับ วันที่ 21-22 ผมก็ต้องไปเชียงใหม่เพื่อคุมแถวบัณฑิตในวันรับจริงอีก

สรุปแล้วหยุดยาวช่วงสงกรานต์สำหรับผมมีไว้ พักผ่อน จริงๆ ครับ 555555+

ไม่มีความคิดเห็น: