หน้าเว็บ

16 มีนาคม 2552

062 | R.I.P. 'รงค์ วงษ์สวรรค์



ภาพปกนิตยสาร a day ฉบับ 'รงค์ วงษ์สวรรค์


นักเขียนในตำนานจากไปอีกคนแล้วครับ
15 มีนาคม พ.ศ.2552 'รงค์ วงษ์สวรรค์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 77 ปี
ผมได้เรียนรู้เรื่องราวของเขาจากนิตยสาร a day ฉบับที่ 41
ผมไม่เคยอ่านหนังสือของเขาเลยแม้แต่เล่มเดียว แต่ผมนับถือเขามาก ชีวิตของ 'รงค์ สร้างแรงบันดาลใจหลายอย่างในชีวิตของผม
เรื่องของคนที่ใช้ชีวิตสุดขอบเต็มที่ อหังการแบบสุดขั้ว และพบจุดจบที่สง่างาม
ผมฝันไว้ว่า สักวันหนึ่ง ผมจะเป็นได้ เหมือนที่ 'รงค์ วงษ์สวรรค์ เป็น

R.I.P. ขอให้สู่สุคติครับ.

ไม่มีความคิดเห็น: