หน้าเว็บ

01 พฤศจิกายน 2551

029 | My 25th Anniversary



ฝ่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พฤศจิกายน พ.ศ.2549
(3 Years Ago)

วันคล้ายวันเกิด (ไม่ใช่วันเกิดเพราะเกิดไปแล้ว)
ไม่ใช่วันสำคัญอะไร หน่วยงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ-เอกชนก็ไม่หยุด
ไม่ใช่วันที่ใครจะมาเฉลิมฉลอง
ไม่ใช่วันที่รู้กันทั่วไป มีคนให้ความสำคัญแค่ไม่กี่คน
วันนี้สำหรับผม ก็เป็นวันธรรมดาๆ วันหนึ่ง
วันคล้ายวันเกิดปีนี้ผมก็มาเรียน ป.โท ที่ มน. ก็ไม่เห็นจะมีอะไรพิเศษตรงไหน
ปีที่แล้วผมทำงาน ลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดถ้าแม่ไม่บอก
วันนี้ก็เหมือนกัน เรียนเสร็จผมก็จะขับรถกลับบ้าน แล้วก็ไปเช่าการ์ตูนอ่านตามปกติ
นัดเพื่อนๆ น้องๆ มาเฮฮาบ้างนิดหน่อยตามปกติ
กลับเข้าบ้านก็เตรียมสอนเทอมหน้า (เปิดเทอมวันมะรืนนี้แร้ว) เล่นกับแมวๆ ตามปกติ
ก่อนนอนก็โหลดบิต เช็คเมล เล่น Hi5 เปิด Second Life ยืน Camp หาตังค์ตามปกติ
ชีวิตอะไร ธรรมดาเหลือเกิน เหอๆๆ

แต่ยังไงสำหรับทุกคนที่อวยพรให้ในวันนี้ ผมอยากจะบอกว่าผมขอบคุณมาก
ขอบคุณมากนะครับ.

ไม่มีความคิดเห็น: