หน้าเว็บ

09 มกราคม 2552

047 | Truemove's iPhone 3G

ผมโดน Truemove โทรมาแนะนำ iPhone 3G และโปรโมชั่น ประมาณ 2-3 ครั้งในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา
ซึ่งทุกครั้งผมก็จะพูดเหมือนกันว่า ดูจากในเว็บแล้ว รู้สึกว่าโปรฯ แพงเกิน, จะมีโอกาสปรับลดค่าโปรฯ ในอนาคตมั้ย, อยากได้แต่แพงไปซื้อไม่ไหว ฯลฯ
คำตอบก็คือ ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปตามข้อมูลบนเว็บไซต์ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ

iPhone เป็นโทรศัพท์ที่ผมวาดฝันว่าอยากได้มานานแสนนานแล้ว เคยไปเดินดูเครื่องปลดล็อคที่วางขายอยู่ MBK จนเกือบจะกดเงินซื้อหลายทีแล้ว แต่ก็ยังอดใจไว้เพราะรอว่า ซักวันคงมีแบบลิขสิทธิ์เข้ามาขาย

แต่พอวันนั้นมาถึงจริงๆ ผมก็ต้องทำใจละครับ ว่าคงไม่มีปัญญาแบกภาระค่าใช้จ่ายสำหรับโทรศัพท์สุดหรู ภายใต้เครือข่ายที่มีปัญหามากที่สุดในประเทศไทยไปจนถึง 2 ปีหรอกครับ ยิ่งราคาเครื่องเปล่า (ที่ขายให้สำหรับพนักงาน) ก็ยังราคาแพงกว่า Notebook ที่ผมเพิ่งซื้อมาเดือนก่อนซะอีก

เสียดายอะไรหลายๆ อย่างกับ iPhone และ Truemove ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: